Saturday, December 2, 2017

AidCoin Token Free

Nhận coin Free AidCoin Token | Bounties 100$

Nhận coin Free AidCoin | Bounties 100$
Giai đoạn 1 (02/12/17 - 16/01)
Làm các nhiệm vụ đơn giản để có thể nhận coin giá  trị này . Có thể tham khảo video phía dưới bài viết
Link bitcointalk : https://bitcointalk.org/index.php?topic=2502746.0
Trang Chủ : https://www.aidcoin.co/
Facebook : https://www.facebook.com/AidCoinCo/
Chúng ta là ai?

AidCoin là dấu hiệu cho việc từ thiện, được sử dụng để tặng một cách dễ dàng và minh bạch thông qua công nghệ blockchain và truy cập vào một hệ sinh thái các dịch vụ được xây dựng cho các tổ chức phi lợi nhuận. AidCoin được hình thành và phát triển bởi CharityStars, một nền tảng gây quỹ từ thiện có uy tín của VC.

GIÁ ICO: 1 ETH = 1000 AID

Các điều khoản chung

Phần thưởng sẽ được tính trong AID Tokens.
Tokens sẽ được phân bổ cho những người tham gia vào bảng tính mỗi tuần, vào thứ 7
Chúng tôi bảo lưu quyền xóa bạn khỏi chiến dịch bất kỳ lúc nào nếu chúng tôi nghĩ bạn không trung thực hoặc spam diễn đàn.
Tokens sẽ được phân phối cho người tham gia ví tiền 1 tuần sau khi ico đã kết thúc
Nếu xếp hạng của bạn thay đổi trong chiến dịch, bạn phải liên hệ với người quản lý chiến dịch, Mr.cryptos, theo một cách hợp pháp PM.
Nếu bạn không đáp ứng số lượng bài viết tối thiểu, bạn sẽ không nhận được bất kỳ thẻ nào trong tuần hiện tại. Nhưng bạn sẽ không bị xóa khỏi chiến dịch.

Không được phép sử dụng nhiều tài khoản, gian lận và spam. Kết quả sẽ khiến tất cả các tài khoản của bạn bị cấm vĩnh viễn từ tất cả các chiến dịch của tôi.
Vấn đề và giải pháp

Sự chấp nhận crypto của tổ chức từ thiện hiện nay không, chỉ có một vài tổ chức từ thiện chấp nhận bitcoin. Mặt khác, sự tin tưởng của công chúng vào các tổ chức từ thiện đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2005, với hơn một nửa số người hoài nghi về việc hiến tặng cho các tổ chức từ thiện.
Mục tiêu của chúng tôi là giải quyết những vấn đề đó và giúp các tổ chức từ thiện tăng thêm tiền . Sử dụng sổ sách phân phối để theo dõi các giao dịch, cryptokurrencies để chuyển tiền và hợp đồng thông minh để đảm bảo đóng góp được chi tiêu đúng, Blockchain có tiềm năng tác động đến toàn bộ khu vực phi lợi nhuận.
AidCoin được hỗ trợ bởi CharityStars , một nhóm được chứng minh có thể thực hiện lời hứa của Blockchain trong thế giới phi lợi nhuận.
Tận dụng sức mạnh của công nghệ, phương tiện truyền thông và người nổi tiếng, chúng tôi đã gây quỹ hơn $ 10 triệu trong các cuộc đấu giá từ thiện , hỗ trợ 500 tổ chức bao gồm Unicef, Save the Children và WWF.
VC ủng hộ, chúng tôi là một nhóm gồm 25 người ở ba quốc gia.

No comments:

Post a Comment