Thursday, November 16, 2017

ICO EtherGreen

Bạn là ai? 

Chúng tôi là một nhóm nhỏ những người đam mê và đồng nghiệp quan tâm đến tương lai của hành tinh chúng ta. 

Tại sao tôi nên tham gia với bạn? 

Chúng tôi không buộc bạn. Mọi người đều có một sự lựa chọn và sở thích cá nhân - chúng tôi đánh giá cao nó. Chúng tôi cung cấp để tham gia với chúng tôi cho một cộng đồng chặt chẽ có giá trị bảo tồn thiên nhiên. 

Tại sao bạn chọn Etherium? 

Các cơ hội của Etherium không hạn chế chúng ta bằng bất cứ cách nào. Nền tảng này là hoàn hảo để giải quyết các nhiệm vụ của chúng tôi. Điều cốt lõi là nó an toàn, nhanh chóng, giá rẻ và thời gian thử nghiệm. 

Có tương lai cho nhóm các nhà phát triển? 

Chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi mãi mãi. Chúng ta sẽ luôn có một công việc khi chúng ta bảo vệ thiên nhiên. 

Liệu các token có được bán không?

Không. Điều này mâu thuẫn với khái niệm của chúng tôi. Đây không phải là mục đích của mã thông báo GREEN. Có thể nhận được một mã thông báo thông qua Airdrop miễn phí. 

Làm sao chúng ta có thể giúp thiên nhiên? 

Sau khi hoàn thành Airdrop, chúng tôi dự định tham gia vào thị trường chứng khoán. Các nhà đầu tư lớn sẽ mua các thẻ và do đó đóng góp. 
Trong tương lai, chúng tôi sẽ có đối tác và nhà tài trợ (chúng tôi có một số thoả thuận sẽ được thông báo sau). Chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về cộng đồng của chúng tôi. 

Hôm nay của thế giới được đóng gói với những kẻ lừa đảo, tại sao chúng ta nên tin tưởng bạn? 

Chúng tôi không yêu cầu tiền của bạn và chúng tôi sẽ không bao giờ làm. Chúng tôi không bán gì ngay bây giờ. Chúng tôi tìm cách tiếp cận nhiều người với ý tưởng của chúng tôi. 

https://i.imgur.com/0rssk47.jpg 

GREEN TOKEN

Tiêu chuẩn mã thông báo Ethereum (ERC20) được sử dụng cho các hợp đồng thông minh của Ethereum.

Tổng số cung cấp: 45.000.000 Địa 

chỉ hợp đồng: 0x108af59641fc5d27502a87e641872b62d606ae2 

Mã nhận diện: GREEN Số 

thập phân:  8 

25 000 000 GREEN Airdrop (5000 người tham gia) 
 5 000 000 GREEN Dành cho phát triển Đội 
 5 000 000 GREEN Dành cho trao đổi niêm yết 
 5 000 000 GREEN Bounty 
 3 000 000 GREEN Reserved để tiếp thị 
 1 000 000 Vẽ Xanh Lá Xanh (200 Người tham gia - Tháng 12 năm 2017) 
 1 000 000 Rút thăm may mắn GREEN (200 người tham gia - tháng 1 năm 2018) 

Kiểu airdrop tại đây

Bắt đầu phân phối 21 tháng 11 năm 2017. 5000 người tham gia! Bản sao sẽ bị xóa! 

https://i.imgur.com/TTNHUu2.jpg 

NGÀY LỄ KHÔNG 2017

Giới thiệu GREEN token. 
Thông báo Airdrop, khởi động đăng ký. 
Đóng đăng ký. Phân phối các thẻ. 

Tháng 12 năm 2017

Tạo ra một diễn đàn để hỗ trợ cộng đồng. 
Giới thiệu đội đã cập nhật. 
Tìm kiếm đối tác, nhà tài trợ. 

2018 Q1

Tạo ví tiền GREEN. 
Mở cửa hàng GREEN Wallet đầu tiên. 
Thiết lập nền móng bảo vệ thiên nhiên. 
Tham gia vào hoạt động từ thiện. 
(Đây là một phần nhỏ của những gì chúng tôi muốn ngay bây giờ. Bản đồ đường bộ sẽ được mở rộng.) 

Trang Web

Telegram

No comments:

Post a Comment