Friday, November 17, 2017

MAVIN ICO

Mavin là ai?       ||       WEBSITE

NGƯỜI GÂY ẢNH HƯỞNG

Với Mavin, không chỉ những người nổi tiếng và nổi tiếng mà còn là những người bình thường là những người có ảnh hưởng có giá trị cho các nhà tiếp thị. Họ có thể tham gia chi tiêu ngân sách tiếp thị bằng cách trả tiền trực tiếp cho các phương tiện truyền thông xã hội.

TIẾP THỊ

Các nhà tiếp thị có thể tham gia vào Mavin để tiếp cận những người có ảnh hưởng vi mô và nano, một đối tượng không đồng nhất quá lớn để có thể xử lý hiệu quả cho đến thời điểm này. Tỷ lệ tham gia cao hơn là một tác dụng phụ tích cực của những người có ảnh hưởng này.

NGƯỜI KIỂM TRA

Khuôn khổ xác minh chất lượng của Mavins cũng cho phép mọi người kiếm được tiền không quan tâm đến việc tham gia như một người có ảnh hưởng. Bằng việc tham gia vào quá trình xác minh, nhân viên kiểm tra nhân lực giúp nền tảng này đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao.

ICO:
ICO Timeline

Pre-ICO
Ngày 30 tháng 10 - ngày 19 tháng 11.

Ngày 30 tháng 10
Thưởng 40%

Ngày 8 tháng 11
Thưởng 30%

Ngày 15 tháng Mười một.
Thưởng 20%

Ngày 19 tháng 11.

ICO

Ngày 22 tháng 11 - 16 tháng 12.

Ngày 22 tháng 11.
20% Bonus cho đến 20'000 ETH
Ngày 16 tháng 12.

_______________________________________

Ưu điểm

LÊN ĐẾN 10X RẺ HƠN

Mavins blockchain cơ cấu chi trả dựa trên vi mô đi kèm với lợi thế là rất hiệu quả chi phí, đặc biệt là so với cổng thanh toán truyền thống.

THANH TOÁN TỨC THÌ

Mỗi người sử dụng nền tảng đơn sẽ được khen thưởng ngay lập tức. Không có số tiền tối thiểu được yêu cầu trước khi thanh toán có thể được kích hoạt và cũng không có bất kỳ hạn chế khác để kiếm tiền từ công việc của nó.

KHUNG XÁC MINH CHẤT LƯỢNG

Mavin kết hợp trí thông minh nhân tạo với sự xác minh của con người để đảm bảo rằng các phương tiện truyền thông xã hội chất lượng cao đề cập đến nội dung có liên quan để cuối cùng đạt được các mối quan hệ cùng có lợi.

THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU ẢNH HƯỞNG

Mặc dù bắt đầu với nhu cầu của một đối tượng khá nhỏ và đa dạng hóa, Mavin đã chuẩn bị tốt cho sự phát triển trong tương lai, nhờ vào nền tảng toàn cầu và khả năng mở rộng của nó.

________________

KHUNG XÁC MINH CHẤT LƯỢNG

Khung xác minh chất lượng Mavins dựa trên hai trụ cột chính. Việc xác minh cấp độ đầu tiên được thực hiện bởi các thuật toán tình báo nhân tạo nhận diện và đánh giá độ chính xác của hình ảnh và tình cảm của nhận xét. Việc kiểm tra tương tự nhưng chi tiết hơn được thực hiện bởi các bộ phận kiểm định của con người. Quá trình xác minh chất lượng kết quả trong một xếp hạng cá nhân và đánh giá cao chính xác của từng phương tiện truyền thông xã hội đề cập đến mà sẽ kết thúc trong một điểm kiểm tra chất lượng theo đánh giá này.

XÁC MINH AI

Mức độ xác minh đầu tiên xảy ra tự động thông qua việc sử dụng các khuôn khổ tình báo nhân tạo từ Google và IBM.

XÁC THỰC NHÂN TÍNH

Mức độ xác minh thứ hai được cung cấp bởi người dân; đó là, người dùng của nền tảng Mavin.

*********************

MÔ HÌNH PHẦN THƯỞNG VÀ ĐIỂM

Dựa trên kết quả xác minh chất lượng, mô hình điểm thưởng và điểm thưởng Mavins kết hợp phần thưởng cuối cùng được cấp cho một phương tiện truyền thông xã hội cụ thể đề cập đến với điểm ảnh tiểu sử có ảnh hưởng. Mỗi người có ảnh hưởng phải làm sắc nét lại cấu hình nền tảng cá nhân của mình để tăng khả năng sinh lời trong các lĩnh vực hoạt động của mình. Chỉ có xác minh chất lượng được đánh giá cao kết hợp với một tiểu trình có định hướng theo định hướng mục tiêu sẽ dẫn đến một sự đánh giá tối ưu những người có ảnh hưởng.

No comments:

Post a Comment